ಮಳೆಗಾಲದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲೇ ಬೇಕು ಈ ಎರಡು ಚಟ್ನಿ..! ರುಚಿಗೂ ಹೌದು, ಇಮ್ಯೂನಿಟಿಗೂ ಹೌದು..!

June 22, 2021
Tuesday, June 22, 2021

 


ನವದೆಹಲಿ : ನಮ್ಮ ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಚಟ್ನಿಗೊಂದು (Chutney) ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದೀಗ ಮಳೆಗಾಲ (Rainy season) ಬೇರೆ ಶುರುವಾಗಿದೆ. ಈ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ಊಟದ ಜೊತೆಗೆ ನಂಜಿಕೊಳ್ಳಲು ಚಟ್ನಿ ಇದ್ದರೆ ಅದರಷ್ಟು ಸ್ವಾದಿಷ್ಟ ಊಟ ಇನ್ನೊಂದಿಲ್ಲ. ಚಟಪಟ ಚಟ್ನಿ ಕೇವಲ ನಾಲಗೆ ರುಚಿಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ದೇಹದ ಇಮ್ಯೂನಿಟಿಗೂ (immunity) ಸಾಕಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ. ಇವತ್ತು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಮಳೆಗಾಲದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲೇಬೇಕಾದ ಎರಡು ಚಟ್ನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. ಒಂದು ಟೊಮ್ಯಾಟೋ ಚಟ್ನಿ, ಎರಡನೆಯದ್ದು ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಚಟ್ನಿ. ಅದರ ರೆಸಿಪಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ.

೧. ಟೊಮ್ಯಾಟೋ ಚಟ್ನಿ
ಟೊಮ್ಯಾಟೋದಲ್ಲಿ (Tomato) ವಿಟಮಿನ್ ಸಿ ಮತ್ತು ಪೊಟ್ಯಾಶಿಯಂ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ.

ಇದರಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಸ್ಟರಾಲ್ ಕೂಡಾ ಕಡಿಮೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಬೊಜ್ಜು ಕರಗಿಸುವ ಇರಾದೆ ಉಳ್ಳವರಿಗೆ ಟೊಮ್ಯಾಟೋ ಚಟ್ನಿ ತಿನ್ನಲೇ ಬೇಕು.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ : Food Avoid With Egg: ಮೊಟ್ಟೆ ಜೊತೆಗೆ ಈ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಸೇವಿಸಬೇಡಿ

ಟೊಮ್ಯಾಟೋ ಚಟ್ನಿ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ :
೧. ಒಂದು ಪಾನ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಎಣ್ಣೆ (oil) ಹಾಕಿ. ಸಿಮ್ ನಲ್ಲಿಟ್ಟು ಬಿಸಿ ಮಾಡಿ. ನಂತರ ಅದರಲ್ಲಿ ಸಾಸಿವೆ, ಬೇವಿನ ಸೊಪ್ಪು, ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಿದ ಶುಂಠಿ ಹಾಕಿ fry ಮಾಡಿ. ಅದಕ್ಕೆ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟೊಮ್ಯಾಟೋ ಹಾಕಿ, ದಪ್ಪ ಪೇಸ್ಟ್ ತರಹ ಮಾಡಿ. ಅದಕ್ಕೆ ರುಚಿಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಮೆಣಸು, ಕರಿಮೆಣಸು, ಉಪ್ಪು, ಹಳದಿ (turmeric) ಹಾಕಿ. ಬೇಕಾದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಕ್ಕರೆ ಸೇರಿಸಿ. . ದಪ್ಪ ಪೇಸ್ಟ್ ರೀತಿ ಆಗುವ ತನಕ fry ಮಾಡಿ. ಇದೀಗ ನಿಮ್ಮ ಟೊಮ್ಯೋಟೋ ಚಟ್ನಿ (Tomato chutney) ರೆಡಿ.

೨. ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಚಟ್ನಿ
ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ (Garlic) ಆಂಟಿಬಯೋಟಿಕ್, ಆಂಟಿ ಫಂಗಲ್ ಮತ್ತು ಆಂಟಿ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ಗುಣ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ದೇಹಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾಕಷ್ಟು (benefits of garlic) ಹಿತಕಾರಕ. ಮಳೆಗಾಲದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ತಿನ್ನಲೇ ಬೇಕು.

ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ:
ಒಂದು grinderಗೆ ೧೫ - ೨೦ ಕೆಂಪು ಮೆಣಸು, ೧೮೦ ಗ್ರಾಂ ಟೊಮ್ಯಾಟೋ, ೩೫ ಗ್ರಾಂ ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ, ರುಚಿಗೆ ಬೇಕಾಗುವಷ್ಟು ಉಪ್ಪು, ಒಂದು ಚಮಚ ಎಣ್ಣೆ, ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಚಮಚ ನೀರು ಸೇರಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ grind ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಚಟ್ನಿ ಸವಿಯಲು ತಯಾರ್.

Thanks for reading ಮಳೆಗಾಲದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲೇ ಬೇಕು ಈ ಎರಡು ಚಟ್ನಿ..! ರುಚಿಗೂ ಹೌದು, ಇಮ್ಯೂನಿಟಿಗೂ ಹೌದು..! | Tags:

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »

Related Posts

Show comments
Hide comments

0 komentar on ಮಳೆಗಾಲದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲೇ ಬೇಕು ಈ ಎರಡು ಚಟ್ನಿ..! ರುಚಿಗೂ ಹೌದು, ಇಮ್ಯೂನಿಟಿಗೂ ಹೌದು..!

Post a Comment