ರಾತ್ರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಬರಬೇಕು ಎಂದಾದರೆ, ಈ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪದೆ ಪಾಲಿಸಬೇಕು.

February 21, 2021

 


ಸ್ಪೆಷಲ್ ಡೆಸ್ಕ್ : ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆಯು ನಿಯಮಿತ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಆಹಾರ ಕ್ರಮದಂತೆಯೇ ಮುಖ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ಹಾರ್ಮೋನುಗಳು, ವ್ಯಾಯಾಮದ ಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಣಾಮಗಳು ತಕ್ಷಣದ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಂಶೋಧನೆಯು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ

ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆಯು ಕಡಿಮೆ ತಿನ್ನುವ, ಉತ್ತಮ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿರಲೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ, ನಿದ್ರೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣ ಎರಡೂ ಇಳಿಮುಖವಾಗಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅನೇಕ ಜನರು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಕಳಪೆ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ

ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ಅಥವಾ ತೂಕ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಉತ್ತಮ ರಾತ್ರಿನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ನೀವು ಮಾಡಬಹುದಾದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.

ರಾತ್ರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಲು ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

1. ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬೆಳಕಿನ ಒಡ್ಡುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ, ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಪಯತ್ನಿಸಿ
2. ಸಂಜೆ ನೀಲಿ ಬೆಳಕಿನ ಒಡ್ಡುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ, ಅಂದರೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಮೊಬೈಲ್ ಬಳಕೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ.
3. ಕೆಫೀನ್ ಅನ್ನು ತಡವಾಗಿ ಸೇವಿಸಬೇಡಿ. ರಾತ್ರಿಯ ಹೊತ್ತು ಇದನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟೂ ಅವಾಯ್ಡ್ ಮಾಡಿ.
4. ಅನಿಯಮಿತ ಅಥವಾ ಹಗಲು ಹೊತ್ತಿನ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ
5. ಮೆಲಟೋನಿನ್ ಪೂರಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ
೬. ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಕುಡಿಯಬೇಡಿ, ಇದರಿಂದ ರಾತ್ರಿಯ ನಿದ್ರೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.
9. ನಿಮ್ಮ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಿ. . ನಿಮ್ಮ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ
11. ಸಂಜೆ ತಡವಾಗಿ ಊಟ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಬೇಗನೆ ಊಟ ಮಾಡಿ, ಇದರಿಂದ ರಾತ್ರಿಯ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಊಟ ಕರಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಬರುತ್ತದೆ.
12. ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಿರಿ, ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ. ಇದರಿಂದ ಬೇಗನೆ ನಿದ್ರೆ ಬರುತ್ತದೆ.
15. ಆರಾಮದಾಯಕ ಹಾಸಿಗೆ, ಮತ್ತು ದಿಂಬು ಪಡೆಯಿರಿ, ಇದು ಕೂಡ ಉತ್ತಮ ನಿದ್ರೆಗೆ ಸಾತ್ ನೀಡುತ್ತದೆ.
೧೬. ನಿಯಮಿತವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಸಂಜೆ ಅಥವಾ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಂಆಡಿ.
17. ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ಯಾವುದೇ ದ್ರವಗಳನ್ನು ಕುಡಿಯಬೇಡಿ, ಇದರಿಂದ ರಾತ್ರಿ ಹೊತ್ತು ಮೂತ್ರ ವಿಸರ್ಜನೆಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ.


Related Articles

Advertisement
Previous
Next Post »